Hướng dẫn cách kiếm tiền online nhanh nhất vào năm 2021 - MMO Việt Nam

  Kiếm tiền trực tuyến không phải là một điều mới… Trên thực tế, đó là con đường sự nghiệp tôi đã chọn trong hơn một thập kỷ. Nhưng với việc...

 Kiếm tiền trực tuyến không phải là một điều mới…

Trên thực tế, đó là con đường sự nghiệp tôi đã chọn trong hơn một thập kỷ.



Nhưng với việc ngày càng nhiều người làm việc tại nhà, tỷ lệ thất nghiệp gia tăng và áp lực tài chính ngày càng tăng - việc tìm kiếm một nơi có lợi nhuận là ưu tiên hàng đầu.

Vấn đề là, thế giới kinh doanh trực tuyến không ngừng thay đổi. Kiếm tiền trực tuyến là một triển vọng khác rất nhiều so với năm ngoái so với ngày nay và tất cả có thể sẽ lại thay đổi vào ngày mai.

Tuy nhiên, một quan niệm sai lầm phổ biến là “con tàu đã ra khơi,” như người ta nói - kiếm sống trực tuyến từng dễ dàng nhưng giờ đã bão hòa với quá nhiều đối thủ cạnh tranh.

Thực tế là hoàn toàn ngược lại. Mặc dù một số chiến thuật kiếm tiền trực tuyến như AdSense và Dropshipping kém hiệu quả hơn trước đây, nhưng các cơ hội mới vẫn thường xuyên xuất hiện.

Vì vậy, làm thế nào để bạn kiếm tiền trực tuyến từ sự thoải mái của ngôi nhà của bạn? Ngành này đã thay đổi như thế nào vào năm 2020?

Hãy bắt đầu với những lợi ích của việc kiếm tiền trực tuyến…

Lợi ích của việc kiếm tiền trực tuyến là gì?

Bạn có thể sẽ không đọc bài viết này nếu bạn không quen thuộc với những lợi ích của việc kiếm tiền trực tuyến. Nhưng đây là tổng quan nhanh về lý do tại sao cách làm việc này lại hấp dẫn đến vậy

  • Bạn có thể làm việc từ bất kỳ đâu trên thế giới - tại một quán cà phê địa phương, gần điểm đến kỳ nghỉ yêu thích của bạn hoặc nhâm nhi ly cocktail bên cạnh hồ bơi tại một khu nghỉ mát nhiệt đới.
  • Mọi thứ bạn cần học đều có sẵn miễn phí và dễ dàng truy cập.
  • Nó cung cấp sự linh hoạt để chọn giờ làm việc và quản lý lịch trình của riêng bạn.
  • Khả năng kiếm tiền của bạn chỉ bị giới hạn bởi sự sáng tạo và sẵn sàng làm việc chăm chỉ của bạn.
  • Nó mang lại cho bạn sự tự do để theo đuổi những điều mà bạn thực sự đam mê, thay vì bị mắc kẹt trong quá trình 9 đến 5.

Bạn vẫn quan tâm? Tuyệt vời, hãy cùng tìm hiểu những cách kiếm tiền trực tuyến tốt nhất vào năm 2020.

5 cách tốt nhất để kiếm tiền trực tuyến vào năm 2020

Trong khi thực sự có hàng trăm cách bạn có thể kiếm tiền trực tuyến, tôi đã chọn năm cách sinh lợi nhất để giới thiệu trong hướng dẫn này. Mỗi thứ đều có ưu và khuyết điểm, vì vậy hãy cân nhắc kỹ những điều này khi bạn đang chọn con đường tốt nhất để tiếp tục.

1. Trở thành nhà tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết là một cách kiếm tiền trực tuyến đã được thử nghiệm và thử nghiệm.

Cách thức hoạt động rất đơn giản. Bạn quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của người khác bằng URL tùy chỉnh và đối với bất kỳ doanh số bán hàng nào bạn giới thiệu, bạn sẽ kiếm được hoa hồng. Một số doanh nghiệp thậm chí sẽ trả tiền cho bạn cho các khách hàng tiềm năng được tạo ra, thay vì doanh số bán hàng thực tế.

Vẻ đẹp của tiếp thị liên kết là bạn có thể kiếm thu nhập thụ động bằng cách quảng cáo sản phẩm trong nội dung thường xanh như bài đăng trên blog, bài đăng trên mạng xã hội và chiến dịch email.

Chìa khóa để trở thành một nhà tiếp thị liên kết thành công thực sự phụ thuộc vào quy mô đối tượng của bạn và lượng lưu lượng truy cập mà bạn thu hút . Ví dụ: nếu bạn đang quảng cáo sản phẩm trên phương tiện truyền thông xã hội, khán giả của bạn càng lớn và bạn càng nhận được nhiều sự tham gia, thì bạn sẽ nhận được nhiều nhấp chuột và hoa hồng hơn. Điều tương tự cũng xảy ra với blog, kênh YouTube hoặc bất kỳ nền tảng nào khác.

Làm thế nào để bạn bắt đầu với tiếp thị liên kết?

Cách dễ nhất để tăng thu nhập của bạn từ các chi nhánh là sử dụng mạng tiếp thị liên kết. Các mạng này tập hợp các doanh nghiệp trong nhiều ngành lại với nhau và giúp bạn dễ dàng quảng bá sản phẩm của họ, theo dõi hiệu suất của bạn và được thanh toán đúng hạn.

Một nhà lãnh đạo trong không gian này là Admitad. Admitad là một mạng lưới liên kết toàn cầu với hàng nghìn nhà quảng cáo và hơn một triệu nhà xuất bản. Bạn có thể bắt đầu miễn phí với nền tảng này bằng cách cài đặt tiện ích mở rộng Chrome dễ sử dụng của họ.

Số tiền bạn có thể kiếm được trên mạng Admitad là khá ấn tượng. Ví dụ, nhà tiếp thị liên kết trung bình kiếm được 60.198 USD mỗi năm, với các nền tảng sinh lời cao nhất là blog, mạng xã hội, YouTube và ứng dụng nhắn tin.

Đây là cách hoạt động của tiện ích mở rộng Admitad Chrome :

  • Cài đặt tiện ích mở rộng bằng một cú nhấp chuột
  • Tìm và giới thiệu các doanh nghiệp bạn tin tưởng
  • Giảm giá dành riêng cho bạn bè và người đăng ký của bạn
  • Kiếm tiền từ mỗi lần bán hàng mà bạn giới thiệu
  • Nó thực sự là dễ dàng!

Tiện ích này của Chrome đơn giản hóa công việc của các nhà xuất bản phải làm việc với nhiều liên kết hoặc so sánh các sản phẩm của các nhà quảng cáo khác nhau. Admitad PRO khai thác sức mạnh của mạng liên kết Admitad bằng cách cho phép bạn truy cập hàng nghìn chương trình được tạo sẵn. Mặt khác, Lite dễ sử dụng hơn và có nhiều cách để truy cập các ưu đãi liên kết - nó đơn giản hơn để sử dụng so với các mạng liên kết truyền thống.

Đối với người mới bắt đầu, tôi khuyên bạn nên bắt đầu với Lite . Đối với các nhà tiếp thị liên kết có kinh nghiệm, bạn có thể sử dụng cả Lite và PRO để tận dụng tối đa mạng lưới này.

2. Kiếm tiền trực tuyến với tư cách là người có ảnh hưởng

Kiếm tiền trực tuyến với tư cách là một người có ảnh hưởng không phải là điều xảy ra trong một sớm một chiều. Để được coi là “người có ảnh hưởng”, bạn cần có một khán giả tin tưởng bạn và thực hiện theo các đề xuất của bạn.

Phần lớn, những người có ảnh hưởng chăm sóc giao dịch của họ trên phương tiện truyền thông xã hội, nơi họ có thể tăng lượng người theo dõi và chia sẻ nội dung có liên quan từ các thương hiệu, kiếm một khoản phí cố định hoặc hoa hồng trong quá trình này.

Tiếp thị người ảnh hưởng , quá trình các thương hiệu tìm kiếm những người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội và cộng tác với họ, là một chiến thuật thịnh hành cho các doanh nghiệp thuộc mọi hình dạng và quy mô. Và họ trả rất nhiều tiền để có đặc quyền làm việc với những người có ảnh hưởng. Vì vậy, rất đáng để bạn dành thời gian tăng lượng khán giả trên mạng xã hội để mở ra những cơ hội này.

Làm thế nào để bạn phát triển một lượng khán giả trên mạng xã hội xứng đáng với sự cộng tác của thương hiệu?

Nó chắc chắn là khó. Ví dụ, các nền tảng như Facebook và Twitter đã giảm đáng kể phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của họ trong vài năm qua. Sau đó, bạn có các nền tảng trực quan như Instagram và YouTube, cực kỳ đông đúc. Tất nhiên, nếu bạn có thể loại bỏ tiếng ồn trên các nền tảng này, thì chúng có thể mang lại rất nhiều lợi nhuận, nhưng không hề dễ dàng.

Nếu tôi bắt đầu lại từ đầu ngày hôm nay, tôi sẽ nhảy vào nhóm TikTok. Đây là mạng xã hội phát triển nhanh nhất trên thế giới và các thương hiệu chỉ mới bắt đầu hợp tác với những người có ảnh hưởng trên TikTok.

Ngoài ra còn có một loạt các công cụ TikTok sẽ giúp bạn tăng lượng người theo dõi và trở thành người có ảnh hưởng nhanh chóng. Đề xuất của tôi là TokUpgrade .

Để bắt đầu kiếm tiền với tư cách là người có ảnh hưởng, giống như với tiếp thị liên kết, cách tốt nhất của bạn là đăng ký một thị trường người có ảnh hưởng nơi bạn có thể tạo hồ sơ và tìm kiếm các thương hiệu đang tìm kiếm cộng tác. Ví dụ, xu hướng là một nền tảng tuyệt vời để bắt đầu. Sau khi bạn được chấp nhận vào chương trình của họ, họ sẽ hợp tác với bạn với các thương hiệu có liên quan mà bạn không cần phải làm thủ công.

3. Bắt đầu kinh doanh trực tuyến

Khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến là một khái niệm khá rộng. Tất cả mọi thứ từ việc bán dịch vụ huấn luyện cuộc sống đến khởi chạy cửa hàng Thương mại điện tử đều đủ tiêu chuẩn là một doanh nghiệp trực tuyến.

Ví dụ, ngành Thương mại điện tử toàn cầu đang tiếp tục phát triển hàng năm , với hầu hết người Mỹ thích mua sắm trực tuyến hơn là ghé thăm một cửa hàng bán lẻ.

Kiếm tiền từ bán hàng thương mại điện tử bán lẻ trực tuyến trên toàn thế giới từ năm 2014 đến năm 2021

Một số điều bạn cần xem xét khi bắt đầu kinh doanh trực tuyến là gì?

Thứ nhất, bạn sẽ bán sản phẩm thông qua nền tảng bán hàng trực tuyến, chẳng hạn như Amazon, eBay hoặc Etsy, hay bạn sẽ bán chúng trên trang web của riêng mình với nền tảng thương mại điện tử như Shopify ?

Bạn sẽ bán gì? Nó sẽ là dịch vụ hay sản phẩm? Bạn sẽ hoạt động trong ngành hoặc lĩnh vực nào?

Bạn sẽ bán sản phẩm của mình như thế nào? Đó là phần mềm, bạn sẽ thiết kế sản phẩm của riêng mình, hay bạn sẽ dropship của người khác?

Không có câu hỏi nào trong số này là đơn giản để trả lời. Chúng đòi hỏi sự suy nghĩ sâu sắc, nghiên cứu thị trường và một số thẩm định quan trọng. Nhưng không có thời điểm nào tốt hơn để bắt đầu quá trình này hơn bây giờ!

4. Kiếm tiền tại nhà bằng cách làm việc tự do

Tin hay không thì tùy, nhưng làm việc tự do trực tuyến có thể là một lựa chọn nghề nghiệp cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn chơi đúng bài của mình, bạn có thể kiếm được tới 100ka đô la một năm, thậm chí có thể hơn. Trên thực tế, hơn 30% dịch giả tự do kiếm được hơn 75 nghìn đô la mỗi năm.

Với cuộc cách mạng làm việc từ xa đang chiếm lĩnh thế giới kinh doanh, các thương hiệu đang tìm kiếm những cách thức mới và sáng tạo để giảm thiểu chi phí và phát triển mà không cần quy trình tuyển dụng rườm rà. Làm việc với các dịch giả tự do là một cách tuyệt vời để các thương hiệu đạt được mục tiêu của họ mà không cần tuyển dụng nhân viên toàn thời gian.

Công việc tự do có sẵn ở bất kỳ ngành nghề nào. Một số bộ kỹ năng phổ biến nhất mà các thương hiệu đang tìm kiếm là phát triển web, thiết kế đồ họa và viết nội dung, nhưng hệ sinh thái tự do không dừng lại ở đó.

Vì vậy, làm thế nào để bạn bắt đầu với công việc tự do?

Cách dễ nhất để bắt đầu sự nghiệp tự do và kiếm tiền trực tuyến là đăng ký một trong nhiều nền tảng việc làm tự do có sẵn.

Đây là những cái hàng đầu:

  • Fiverr - Cộng đồng làm việc tự do hàng đầu thế giới với hàng loạt cơ hội việc làm.
  • Upwork - Thị trường kết nối thương hiệu và dịch giả tự do.
  • Freelancer - Tương tự như UpWork nhưng nhắm mục tiêu nhiều hơn vào các doanh nghiệp nhỏ.
  • Toptal - Nhắm đến những nhân tài tự do hàng đầu.
  • 99Designs - Dành cho các nhà thiết kế đồ họa.
99Design công cụ kinh doanh trực tuyến cho các nhà thiết kế đồ họa kiếm tiền trực tuyến
  • PeoplePerHour - Mạng lưới các dịch giả tự do, tất cả được trả theo giờ.
  • Guru - Những người làm nghề tự do chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

Ngoài ra còn có một loạt các trang web tự do theo ngành cụ thể mà bạn có thể tìm thấy thông qua tìm kiếm của Google, cung cấp công việc được nhắm mục tiêu hơn và được trả lương cao hơn cho từng ngành dọc.

Sau khi đăng ký các nền tảng này, bạn có thể đăng sơ yếu lý lịch của mình, phát triển danh mục công việc, tìm kiếm công việc tự do, nhận đánh giá của khách hàng và hơn thế nữa.

5. Được trả tiền để thực hiện các cuộc khảo sát, viết đánh giá hoặc thử nghiệm ứng dụng

Nghe có vẻ không “gợi cảm” như bắt đầu kinh doanh trực tuyến hoặc trở thành người có ảnh hưởng, nhưng bạn có thể được trả tiền khi thực hiện nhiều nhiệm vụ cho doanh nghiệp, chẳng hạn như tham gia khảo sát, viết đánh giá hoặc thử nghiệm ứng dụng.

  • Thực hiện khảo sát - Các doanh nghiệp đang khao khát dữ liệu và cách tốt nhất để họ có được phản hồi có ý nghĩa của khách hàng là thông qua khảo sát. May mắn cho bạn, họ sẽ trả tiền cho sự giúp đỡ của bạn. Có rất nhiều nền tảng trực tuyến nơi bạn có thể thực hiện các cuộc khảo sát để kiếm tiền, ví dụ như Swagbucks .
Được thanh toán trực tuyến bằng cách tham gia các cuộc khảo sát và đánh giá trực tuyến bằng swagbucks
  • Viết bài đánh giá - Được trả tiền để viết bài đánh giá sản phẩm có thể giúp bạn kiếm được vài trăm đô la một tháng, thậm chí nhiều hơn nếu bạn có nhiều thời gian. Các trang web như Review Stream và Software Judge sẽ trả tiền cho bạn ngay tại chỗ để đánh giá.
  • Thử nghiệm ứng dụng - Mọi ứng dụng hoặc trang web đều cần được thử nghiệm trước khi đưa ra thị trường. Công nghệ càng phức tạp thì việc kiểm tra cách thức hoạt động của nó càng trở nên quan trọng. TesterWork và UserTesting là hai nền tảng hỗ trợ quá trình này, nơi bạn có thể đăng ký và kiếm tiền trực tuyến.
Được trả tiền khi thử nghiệm các ứng dụng trực tuyến bằng cách sử dụng UserT Testing để kiếm tiền trực tuyến

Phương pháp kiếm tiền trực tuyến này có thể là một quá trình tốn nhiều thời gian mà không xây dựng được danh mục đầu tư chuyên nghiệp hoặc phát triển doanh nghiệp. Vì vậy, nó là tốt để kiếm thêm tiền, nhưng không phải là lựa chọn nghề nghiệp lâu dài.

Các cách kiếm tiền trực tuyến khác

Năm cách kiếm tiền trực tuyến được liệt kê ở trên là những lựa chọn hàng đầu của tôi, nhưng nếu bạn muốn có thêm cảm hứng, đây là một số lựa chọn:

  • Mua và bán cổ phiếu
  • Giảng dạy các khóa học trên một nền tảng như Udemy
  • Viết và bán sách điện tử
  • Tham gia các cuộc thi hoặc quà tặng để lấy tiền mặt
  • Mua bán tên miền
  • Bán ảnh trên thị trường chứng khoán chẳng hạn như Shutterstock
  • Bán đồ cũ trên eBay
  • Làm việc cho một doanh nghiệp khác với tư cách là một nhân viên từ xa
  • Tham gia vào các nhóm tập trung
  • Trở thành gia sư ảo
  • Mua một trang web đã kiếm tiền từ một thị trường như Flippa .

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều cách để kiếm tiền trực tuyến; bạn chỉ cần làm bẩn tay và bắt đầu!

Kết thúc

Thật an toàn khi nói rằng nền kinh tế hợp đồng biểu diễn ở đây để nói.

Những người làm nghề tự do, nhà thầu, doanh nhân kỹ thuật số và những người làm việc phụ đều đang kiếm tiền trực tuyến và bạn cũng có thể làm như vậy.

Trước khi đi sâu vào thế giới kinh doanh trực tuyến, hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ về những gì bạn đang cố gắng để thoát khỏi nó.

Bạn đang khởi động một sự nghiệp mới? Xây dựng một doanh nghiệp toàn cầu? Hay bạn chỉ đang tìm kiếm thêm một khoản tiền mặt?

Dù động lực của bạn là gì, hãy chọn điều gì đó mà bạn đam mê để ngọn lửa không bị bùng cháy.

Bắt đầu bằng cách tạo ra một cái gì đó. Có thể đó là một blog, có lẽ đó là một trang web, hoặc nó có thể đơn giản là một chiếc áo sơ mi nhuộm cà vạt vui nhộn mà bạn bán trên Etsy. Dù đó là gì, hãy tạo ra thứ gì đó khiến bạn phấn khích và khiến quả bóng lăn.

Nếu bạn muốn kiếm tiền trực tuyến về lâu dài, điều tốt nhất bạn có thể làm ngay hôm nay là BẮT ĐẦU! Bạn sẽ tìm ra phần còn lại khi bạn tiếp tục.

COMMENTS

Tên

kiếm tiền online,1,
ltr
item
MMO Việt Nam: Hướng dẫn cách kiếm tiền online nhanh nhất vào năm 2021 - MMO Việt Nam
Hướng dẫn cách kiếm tiền online nhanh nhất vào năm 2021 - MMO Việt Nam
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg1aUVW4OsWFlihs_hiRW_biVvh7ZVUFGK4qEl3avOLUVqJ2sukcCGkLaZvVs4Q2E_MjGBRBFGHtF5wWGKVrLRm1k6YZhhyJ-ikUfcAiwrWQEm4JuGha6g_iMIfb-X2Nn5o6t80cKHWOpw/w400-h190/nhung-cach-kiem-tien-online-uy-tin-tai-nha.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg1aUVW4OsWFlihs_hiRW_biVvh7ZVUFGK4qEl3avOLUVqJ2sukcCGkLaZvVs4Q2E_MjGBRBFGHtF5wWGKVrLRm1k6YZhhyJ-ikUfcAiwrWQEm4JuGha6g_iMIfb-X2Nn5o6t80cKHWOpw/s72-w400-c-h190/nhung-cach-kiem-tien-online-uy-tin-tai-nha.jpg
MMO Việt Nam
https://kiemtiencenter24h.blogspot.com/2020/12/huong-dan-cach-kiem-tien-online-nhanh.html
https://kiemtiencenter24h.blogspot.com/
https://kiemtiencenter24h.blogspot.com/
https://kiemtiencenter24h.blogspot.com/2020/12/huong-dan-cach-kiem-tien-online-nhanh.html
true
3285003396615688955
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy